VC9 đồng hành cùng Hội nghị khoa học quốc tế “Vật liệu, kết cấu, công nghệ xây dựng và kiểm định công trình 2022 – MSC 2022”

VC9 đồng hành cùng Hội nghị khoa học quốc tế “Vật liệu, kết cấu, công nghệ xây dựng và kiểm định công trình 2022 – MSC 2022”

Ngày 12/8/2022, nhân dịp kỷ niệm 50 năm truyền thống đào tạo khoa Xây dựng, Trường Đại học Kiến trúc Hà Nội phối hợp với Cục Giám định Nhà nước về chất lượng công trình xây dựng – Bộ Xây dựng tổ chức Hội nghị khoa học quốc tế với chủ đề “Vật liệu, kết cấu, công nghệ xây dựng và kiểm định công trình 2022 – MSC 2022”.

Công ty cổ phần Xây dựng số 9 – VC9 vinh hạnh được trở thành nhà tài trợ đồng hành cùng sự kiện lần này.

Hội nghị lần này là dịp để các nhà khoa học, giảng viên, những người làm công tác chuyên môn ngành công bố kết quả nghiên cứu khoa học thuộc các lĩnh vực chuyên môn. Gần 70 báo cáo tham dự với các chủ đề: Cơ học, vật liệu xây dựng, kết cấu công trình, công nghệ xây dựng, địa kỹ thuật và công trình ngầm, kiểm định và quan trắc công trình.

Đây cũng là dịp để gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm để gắn bó nghiên cứu khoa học với thực tế. Nâng cao chất lượng đào tạo và tăng cường hợp tác giữa các đơn vị trong và ngoài trường Đại học Kiến trúc Hà Nội.

Đến với sự kiện lần này, VC9 tự hào khi trở thành 1 trong những nhà tài trợ và có những bông hoa tươi thắm để chúc mừng cho hội thảo diễn ra thành công tốt đẹp.

Tại sự kiện, ông Nguyễn Hải Hà – Chủ tịch HĐQT VC9 chia sẻ: “Với 45 năm hình thành và phát triển trong lĩnh vực xây dựng, VC9 hiểu được rằng với xu thế 4.0, ngành xây dựng cũng ngày càng có những bước tiến mới để theo kịp thời đại. Hội nghị lần này là dịp quan trọng để chúng ta đánh giá được thực trạng và có những định hướng mới cho tương lai.

Khi đến với sự kiện chúng tôi cũng học hỏi được rất nhiều từ những doanh nghiệp khác, đây sẽ là những kinh nghiệm rất quý giá để chúng tôi có thể mang tới nhiều công trình chất lượng và giá trị cho cộng đồng.”

Với sứ mệnh “Đầu tư phát triển vào các lĩnh vực xây dựng công nghiệp, dân dụng và hạ tầng giao thông thông qua các dự án có quy mô lớn với giá thành & chất lượng tốt nhất”, Công ty cổ phần xây dựng số 9 – VC9 luôn nỗ lực không ngừng để mang đến nhiều lợi ích hơn cho Quý khách hàng.

Một số hình ảnh tại sự kiện: