CHÚC MỪNG 46 NĂM NGÀY THÀNH LẬP CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG SỐ 9 – VC9 (15/11/1977 – 15/11/2023)

CHÚC MỪNG 46 NĂM NGÀY THÀNH LẬP CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG SỐ 9 – VC9 (15/11/1977 – 15/11/2023)

Trải qua 46 năm xây dựng và phát triển, VC9 đã trải qua nhiều giai đoạn với các dấu mốc ấn tượng.

Năm 2023 VC9 đang thực hiện tái cấu trúc cả về nhân sự, định hướng công việc, đẩy mạnh thu hồi công nợ để dần đưa công ty vào hoạt động ổn định và bắt đầu có những chuyển biến khởi sắc và đó là thành quả đóng góp công lao, sức lực và trí tuệ từ các thế hệ nhân viên tại Công ty.

Nhân ngày này, Chủ tịch HĐQT – ông Trần Thạch Tân thay mặt Ban lãnh đạo đã gửi lời Cảm ơn toàn thể CBNV công ty đã chia sẻ, đồng hành trong giai đoạn khó khăn vừa qua.Với lời gửi gắm và niềm tin mãnh liệt cho chặng đường phát triển sắp tới. Để đưa VC9 hoàn thành được các mục tiêu đã đề ra.

Ban lãnh đạo tin rằng CBNV sẽ phát huy tinh thần trách nhiệm với công việc được giao, đoàn kết, nỗ lực để cùng chung sức gắn bó, không ngừng sáng tạo và đổi mới trong kinh doanh để chúng ta cùng nhau vượt qua những thách thức, vững bước tiến lên, ghi thêm thành tích mới vào sự nghiệp kinh doanh của Công ty.

Bên cạnh đó Ban lãnh đạo công ty xin gửi lời cảm ơn đến quý đối tác/khách hàng đã luôn tin tưởng, đồng hành cùng VC9 trong các dấu mốc phát triển.

VC9 tin rằng với một tập thể có bề dày lịch sử phát triển, đội ngũ nhân dự giàu kinh nghiệm sẽ cùng với quý đối tác/khách hàng đồng hành với nhiều dự án hơn nữa, góp phần cho sự nghiệp xây dựng công ty và đất nước ngày càng giàu mạnh hơn.

Một lần nữa, mừng kỉ niệm thành lập công ty lần thứ 46

🎈 HAPPY ANNIVERSARY VC9 DAY 🎊🎊🎊